10 câu hỏi đánh giá thường được đặt ra cho các doanh nghiệp startup

Thứ ba, 05/07/2016

Các cuộc chiến tranh giành thị phần giữa các doanh nghiệp trên thế giới vẫn đang diễn ra từng ngày, vì vậy nếu bạn muốn có một cơ hội chiến đấu để mang về nhà giải thưởng lớn, tốt hơn là hãy tận dụng thời gian này  để vạch ra những điều bạn cần phải đưa ra để đánh giá.
Các cuộc chiến tranh giành thị phần giữa các doanh nghiệp trên thế giới vẫn đang diễn ra từng ngày, vì vậy nếu bạn muốn có một cơ hội chiến đấu để mang về nhà giải thưởng lớn, tốt hơn là hãy tận dụng thời gian này  để vạch ra những điều bạn cần phải đưa ra để đánh giá.

Giả sử bản demo sản phẩm của bạn rất hay, giao diện sử dụng và trải nghiệm người dùng của bạn rất hấp dẫn người dùng, dưới đây là mười câu hỏi mà bạn có thể mong đợi được nghe từ các vị giám khảo trog cuộc thi startup của bạn.

 

 

1. Điều gì chứng minh đây thực sự là một vấn đề?

2. Điều gì chứng minh đó là giải pháp đúng?

3. Điểm mạnh của doanh nghiệp bạn là gì? (Tức là tại sao những công ty hiện nay lại không làm điều này? Tại sao bạn có thể thực hiện tốt hơn và/hoặc nhanh hơn?)

4. Làm thế nào để doanh nghiệp bạn lôi kéo được 100 khách hàng đầu tiên?

5. Thị trường này rộng lớn tới mức nào? (tức là bao nhiêu người có khả năng có thể sử dụng phương pháp này?)

6. Sản phẩm của doanh nghiệp bạn trưng bày đến khách hàng bao nhiêu lần trong một ngày hoặc trong một tuần?

7. Bạn phân chia các giai đoạn phát triển cho sản phẩm và doanh nghiệp của bạn như thế nào?

8. Bạn sẽ kiếm tiền và làm gia tăng lợi nhuận bằng cách nào?

9. Tại sao hiện tại là thời điểm thích hợp để giải quyết vấn đề này?

10. Tại sao là nhóm của bạn là nhóm có thể thành công?

Hải Linh (Theo http://startupvietnam.org/)


Bình luận


Tiêu điểm

Video nổi bật

×